Sölumenn

Jį ég er hérna,  vildi lįta vita af mér.  Fékk ansi skemmtilega hringingu įšan Smile  Jį žaš kannski borgar sig ekki aš vera félagi ķ bókaklśbbum eša annarskonar klśbbum,  jį ég fékk žetta svo žvķlķka gyllinboš.  Held ég skelli mér bara į žaš,  um er aš ręša öldina okkar sem spannar frį landnįmi og fram til įrsins 1995.  Kostar ekki nema 69.990 sko bara fyrir félaga, svo sagši gaurinn,  hvaš segiršu į ekki aš skella sér į žetta kostatilboš????  Ég meina sko hver įkvešur sig svona į 5 mķn?  En žeir eru misjafnir žessir sölumenn,  sennilegast ekki öfundsvert jobb. Errm

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ha kosta bókin 70.000???dósess

Rebekka (IP-tala skrįš) 10.10.2007 kl. 18:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband