Traust og svik

Allt ķ lagi mér er spurn....er hęgt aš treysta ķ einu og öllu starfsfólki ķ dag?  Teljiš žiš afganginn sem žķš fįiš til baka?  Skošiš žiš kvittanir sem žiš fįiš eftir aš hafa bešiš um framyfir į kortinu eša takiš žiš mišann til baka?  Nś hef ég heyrt um dęmi žar sem starfsmašur var aš ''klinka'' ķ bśš.  Hann hugsar meš sér ęji 5 kall hérna hann tekur ekkert eftir žvķ...eša žaš sem meira er menn halda almennt aš ''heldra fólkiš'' sé svo vitlaust aš žaš fatti žaš ekkert hvort žaš fįi réttan 2500 kall til baka eša ekki.  Mér lķst ekkert į žetta.  Svo eru komnir ķ notkun posar žar sem mašur žarf ekki aš skrifa undir.  Afgreišslufólkiš veifar mišanum sem sönnun fyrir žvķ aš žetta hafi fariš ķ gegn.  Ég held aš žaš sé frekar mikiš um žetta ķ dagsins önn. Menn eru alla jafna ķ kapphlaupi viš tķmann og gefa sér ekki nęgan tķma til aš skoša og pęla.  En hvernig getur žetta veriš mannleg mistök????  Vissi hśn ekki hvaš hśn var aš gera?  Nei ekki fyrst markašsstjórinn talar um ''mannleg mistök''.  En mķn orš til ykkar eru aš žiš megiš endilega til meš aš gefa ykkur tķma ķ einu og öllu og tékka į žvķ hvort um er aš ręša traust eša svik.  Eigiš góšan dag.Grin
mbl.is Stal dęlulykli višskiptavinar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Hef žaš fyrir siš aš renna alltaf yfir kvittanir stórverslananna į leišinni śt, og żmislegt merkilegt komišķ ljós.  Eins og tvķslįttur į vöru, sem ég hafši ašeins verslaš eitt eintak af, eša uppgefinn afslįttur ķ hillu ekki til stašar viš kassannn ofl.  En žeim til hróss er ekkert mįl aš fį žetta leišrétt og endurgreitt, ef ég nenni aš fara AFTUR ķ röšina.  Svo ég er sammįla žér aš viš veršum aš hafa varann į.

Sigrķšur Siguršardóttir, 3.10.2007 kl. 19:58

2 identicon

Žar sem aš ég hef nś mikiš veriš aš vinna viš svona vinnu... Žį er žetta alls ekki ętlunin hjį fólki. En žó geta veriš saušir inn į milli. En žetta kemur žį bara ķ hausinn į žeim. Öryggiš er oršiš žaš mikiš aš žaš er hęgt aš rekja allt nś til dags og myndavélar allsstašar!

knśs ķ hśs!

Sólveig (IP-tala skrįš) 9.10.2007 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband