Reykvķkingar og śtįlandiliš

P8060141Aš fara til Reykjavķkur er erfitt fyrir lķkamann.  Hann spennist allur upp og mašur veršur ör, pirrašur og stressašur.  Sem dęmi mį nefna aš ég skil ekkert ķ borgarstjóranum aš senda mér ekki bréf žess efnis aš hingaš og žangaš um borgina er bśiš aš breyta gatnakerfinu og pota nišur ljósum, byggja brżr og smįhśsin sem mašur notaši til aš rata į nęsta staš hafa vikiš fyrir hįhżsum.  Žaš eru vinnusvęši śtum allt og žar af leišandi hafa byggingarverktakarnir sett nišur skilti til aš hęgja į umferšinni.  En žaš fer bara enginn eftir žeim nema ein manneskja og žaš er Snjólaug.  Ég er bara landsbyggšarhyski sem veit ekki betur en aš tilgangur skiltanna er til aš fara eftir žeim.  Og aš verša valdur aš įrekstri bara af žvķ aš ég hęgi į mér žegar sagt er aš 50 er hįmarkiš er fįsinna.  Menn geta bara gleymt žvķ aš pota nišur skiltum žarna ķ borginni žvķ žaš fer enginn eftir žeim, og ef žaš er einhver sem gerir žaš er hann bara asni ķ augum annara vegna žess aš žaš er bara flautaš og jafnvel puttinn sendur śt ķ loftiš.  Sko ég gerši tilraun į 80 km götu og hśn var sko ekki aš virka.  Umferšin žar var hrašari heldur en į žjóšvegi 1.  Bķlarnir hurfu bara śt ķ buskann.  Žannig aš ég tók į žaš rįš aš prufa aš halda mér viš einn bķl og ég var į 110.  Hvaš er eiginlega mįliš?  Hvar er lögreglan?  Sést hśn bara į kvöldin žegar stór hluti Reykjavķkurfólks er farinn ķ bęliš og žeir sem eru į fótum eru 17 įra guttar sem aka um į tryllitękjum sem žeir rįša ekki viš?  Nei žvķlikt rugl.  Ég er sko alveg til ķ aš vera bara heima hjį mér į Reyšarfirši žar sem umferšin silast bara įfram og mašur žarf ekki aš hafa įhyggjur af žvķ aš einhver stresspungur reki puttann ķ loftiš og ženji flautuna bara vegna žess aš ég virši hrašatakmörk.  Ég gęti skrifaš 5 blašsķšur ķ višbót um sumarfrķiš og verslunarmannahelgina en ég ętla nś samt ekki aš gera žaš nśna verš aš spara oršaforšann til aš eiga ķ nęstu fęrslu.  Biš bara aš heilsa ķ bili og endilega fariš varlega ķ umferšinni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

nei heršu ...žaš er svo gaman aš bruna eins og žeytispjald um borgina hahaha, allavega EKKI bakkaš į mann žar sko :)

en takk fyrir kommentiš dślla...jį er hann ekki bara sętur :)  er allavega śbbbber spennt hķhķ

ings (IP-tala skrįš) 11.8.2008 kl. 16:03

2 identicon

hę kella til hamingju meš fiskinn žinn

hm meš byssumįlin

veršur örugglega flott žar

en er žś reišist viš einhvern, geimdu žį byssuna heima,

heh, svo aušvelta aš lįta helvķtin dansa sma

kślu hopp

ekkert fara ķ žann pakka, ps žetta voru skilaboš frį Töru

og mér lķka

helga

helga (IP-tala skrįš) 13.8.2008 kl. 02:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband